Ổn định có phải là ở mãi 1 nơi ? Sự ổn định mà bạn vẫn tin tưởng trước đây lại trở thành nhát dao chí mạng, đâm thẳng vào ước mơ, lạc quan cuộc đời bạn... - Alo việc làm - Web Doanh nghiệp mới thành lập Tuyển dụng

Post Top Ad

alovieclam.vnweb@gmail.com

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2023

Ổn định có phải là ở mãi 1 nơi ? Sự ổn định mà bạn vẫn tin tưởng trước đây lại trở thành nhát dao chí mạng, đâm thẳng vào ước mơ, lạc quan cuộc đời bạn...

 

Bạn biết đấy ! Mọi thứ sẽ vẫn ổn cho đến khi bạn gặp phải những khó khăn về cuộc sống, kinh tế. Khi đó, bạn sẽ nhận ra rằng bạn cần nghề nghiệp, cần sự ổn định thực sự. Nhưng sẽ thật trớ trêu khi bạn không có sự tiến bộ nào cả, mà vẫn dậm chân tại chỗ trong suốt nhiều năm qua. Sự ổn định mà bạn vẫn tin tưởng trước đây lại trở thành nhát dao chí mạng, đâm thẳng vào ước mơ, lạc quan cuộc đời bạn.

Mỗi chúng ta đều có xuất phát điểm, hoàn cảnh không giống nhau. Nhưng sự thành công thì không kén chọn như chúng ta vẫn nghĩ. Sự khác biệt duy nhất của mỗi chúng ta đó chính là tư duy đột phá. Nghe có vẻ to tát, nhưng nó chính là chìa khoá để ổn định cuộc đời của bạn và tôi.

Tư duy đột phá không phải chỉ áp dụng cho khởi nghiệp làm giàu. Mà là tư duy dành để chúng ta vươn lên, phát triển.

Giỏi giang đến mấy mà không có đất dụng võ thì cũng chỉ là cành cây mục. Công ty cũ hoặc nhỏ, không phát triển lớn mạnh thì ngay cả Sếp bạn cũng dậm chân tại chỗ. Cũng lo ngay ngáy để giữ lấy vị trí của riêng mình. Đồng nghiệp bạn tốt đẹp, tương thân tương ái đến đâu thì bạn là người hiểu rõ nhất ?

Không ít các bạn trẻ đều gặp phải vấn đề thường thấy. Đó là : ổn định ở một nơi nhất định....

Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là : hãy phát triển bản thân ở những môi trường mới, đủ lớn và chuyên nghiệp. Phát triển khi bạn còn có đủ nhiệt huyết, tự tin và tỉnh táo.



Chọn cho mình một môi trường mới với nhiều cơ hội. Điều duy nhất cần chú ý là hãy đầu quân cho các Tập đoàn lớn của nước ngoài. Bởi vì bạn sẽ trưởng thành, chuyên nghiệp hơn ở những tổ chức có quy mô. Ngay cả về sau này, khi bạn có thay đổi công việc nữa thì kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn lớn sẽ giúp ích rất nhiều. Đơn vị tuyển dụng luôn đề cao ứng viên có kinh nghiệm ở các Tập đoàn lớn. 

Hãy cố gắng để ổn định . Rất có thể sau khi ổn định, bạn sẽ có một cái nhìn khác về cuộc sống, cũng như định hướng cho sự nghiệp lâu dài.

Hy vọng những chia sẻ từ chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn muốn tìm cho mình một việc làm phù hợp ở môi trường mới, hãy gửi CV cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật thông tin tuyệt đối và sẽ giúp bạn tiếp cận trực tiếp Nhà đầu tư mới đến Việt Nam. Bạn sẽ nhận được thông báo trước khi quyết định ứng tuyển.Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất !

Click 👉vào đây để tải lên CV , chờ thông báo job phù hợp.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad