Phát triển tích cực trong công việc - Đừng để bị bỏ lại phía sau trong thời đại Công nghiệp 4.0 phát triển khốc liệt này - Alo việc làm - Web Doanh nghiệp mới thành lập Tuyển dụng

Post Top Ad

alovieclam.vnweb@gmail.com

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Phát triển tích cực trong công việc - Đừng để bị bỏ lại phía sau trong thời đại Công nghiệp 4.0 phát triển khốc liệt này

Tiền lương không phải là tất cả, nó chỉ là giá trị nhất định của bạn. Giá trị được định giá bởi Doanh nghiệp thuê bạn trong giai đoạn nhất định của cuộc đời. Khi mọi thứ đều phát triển, nhưng giá trị  bản thân của bạn không đổi, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang ở lại phía sau. Bạn đang rớt giá! Hay nhớ, Thế giới quan của bạn sẽ quyết định cuộc đời của bạn!






Để không bị bỏ lại trong thời đại công nghiệp này, ngoại trừ nỗ lực, mục tiêu, kế hoạch rõ ràng cho từng giai đoạn , thứ quan trọng nhất đó chính là năng lượng tích cực. Cụ thể, thay vì đến gần với các yếu tố tiêu cực, hãy hướng mình về sự tích cực. Phát triển giá trị bản thân, cháy hết mình với nhiệt huyết trong công việc. 





CÁCH MẠNG 4.0 Được khởi xướng từ các nhà khoa học Đức từ 2011,  chính thức tuyên bố mở trung tâm Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 ở San Francisco vào ngày 10/10/2016. Cuộc cách mạng nâng tầm kỹ thuật số toàn cầu - Công nghệ 4.0 giúp sức mạnh mẽ cho việc sản xuất tạo ra của cải cho xã hội , giúp tăng năng suất, cải thiện quy trình và thúc đẩy tăng trưởng trong mọi lĩnh vực thông qua Internet Vạn Vật. Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của công nghệ , thì con người cũng là yếu tố cần được cập nhật phiên bản cùng tư duy mới để hòa nhập, đông bộ với sự phát triển đó. Năm 2015, khi vừa tròn 24 tuổi, tôi đã được có được may mắn tiếp cận. 




Khi đang công tác tại một Doanh nghiệp có vốn đầu tư FDI với quy mô tương đối lớn và đã được đào tạo về  - CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 . Đi cùng với cuộc cách mạng 4.0 toàn cầu này không chỉ có máy móc và PLC được cập nhật. Yếu tố quan trọng nhất vẫn chính là con người , con người cần phát triển để đồng bộ với  thời đại mới , để không bị tụt hậu. Để kiểm soát, phát triển và quan trọng nhất chính là để TỒN TẠI trong thời đại này ! 




Máy móc chỉ thua ta ở điểm có tư duy, suy nghĩ và hành động cùng khả năng ứng biến linh hoạt trong những trường hợp chưa được lập trình sẵn. Nếu không gọt giũa, thay đổi để thích ứng theo hướng tích cực, thì ta chẳng khác gì máy móc cả. Một cỗ máy không có bản nâng cấp, lỗi phần mềm và không tương thích được với xã hội!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad